Header Ads

test

NỖI NIỀM NÔNG NGHIỆP VÀ ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH!



Những ngày tháng 10 Hà Nội vào thu cũng là lúc NÔNG HỘI QUÁN chính thức được khai trương.
Cơ duyên gặp gỡ từ nhóm VIP1 của cộng đồng Facebook Khởi Nghiệp Việt Nam, những chủ doanh nghiệp vốn vẫn đau đáu tình yêu, tâm huyết với nông nghiệp Việt Nam đã gặp nhau, hỗ trợ, chia sẻ ước mơ trong các buổi offline để rồi cùng nhau nhanh chóng bắt tay hợp tác để tạo ra Nông Hội Quán, một "sân chơi khởi nghiệp nông nghiệp" mang tính thực tế cao cho anh em nông nghiệp.



Hành trình khởi nghiệp vốn nhiều gian nan. Ai làm nông nghiệp (một cách thực sự) lại càng hoang mang hơn nhiều. Có khi hàng tốt lắm đấy mà không bán được đấy, có khi hàng đang bán vèo vèo đấy mà lại không đủ cung cấp đấy. Có khi hàng tốt thực sự đấy mà nằm im trong kho chờ đợi "giải cứu" đấy.
Nguồn cung cấp sản xuất ổn định rồi lại mênh mang "bơi" không biết phải định giá sao cho phải, xây kênh phân phối thế nào cho hiệu quả.
Rồi bài toán dòng tiền, bài toán kho bãi, bài toán nhân sự, bài toán quy trình, bài toán quy chuẩn, bài toán pháp luật...
Mọi thứ ổn rồi thì đến người tiêu dùng nghi ngại không biết thật giả ra sao vàng thau lẫn lộn.
Vâng, hàng trăm thứ từ to nhất đến nhỏ nhất đều phải bận tâm đều tự tay giải quyết.
Cô đơn quá. Dễ nản lòng quá phải không?
Vậy thì hãy đến với Nông Hội Quán - Điểm hẹn anh em nông nghiệp Việt Nam.



Không chỉ nói mãi về những khó khăn, chúng tôi cùng nhau tìm ra giải pháp. Đưa sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam.

NÔNG HỘI QUÁN không phải là một cửa hàng thực phẩm sạch mà là một tụ điểm gặp gỡ. Nơi người làm nông nghiệp từ tâm được giãi bày tâm sự. Được nói về sản phẩm của mình từ trái tim. Nơi người tiêu dùng tìm kiếm nguồn thực phẩm thực sự chất lượng được lắng nghe được tiếp nhận thêm kiến thức để được củng cố niềm tin vào nông nghiệp Việt Nam.


Một cây làm chẳng nên non.
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao


Chúng tôi tin vào sức mạnh của sự đoàn kết. Tin vào những giá trị thật nhất định tìm được chỗ đứng vững vàng trên thị trường. Không thể nào sản phẩm tốt thật, sạch thật, chuẩn thật cứ mãi lênh đênh tìm đường xuất khẩu vì chết yểu ngay trên sân nhà!

Tầm nhìn của Nông Hội Quán:
Tổ chức kết nối doanh nghiệp nông nghiệp vừa và nhỏ với người tiêu dùng rộng khắp Việt Nam

Sứ mệnh của Nông Hội Quán: Đưa sản phẩm nông nghiệp sản xuất tại Việt Nam chinh phục thị trường nội địa. Người tiêu dùng Việt Nam tin yêu, tự hào sử dụng sản phẩm Việt Nam.

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA NÔNG HỘI QUÁN TRONG NĂM 2019:
1. Đào tạo kỹ năng mềm từ những kiến thức nhỏ nhất đến kiến thức tổng hợp
2. Đào tạo kiến thức chuyên môn về nông nghiệp
3. Thực hành triển khai dự án theo quy mô tuỳ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất
4. Kết nối đơn vị sản xuất, cung cấp hàng hoá (đầu vào) với tổ chức, công ty, đại lý, người tiêu dùng (đầu ra)
5. Phân phối, cung cấp các sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn đầu vào của Nông Hội Quán đến người tiêu dùng.

NÔNG HỘI QUÁN mong được kết nối các cá nhân, tổ chức, cơ quan, cơ sở sản xuất, công ty... có cùng chí hướng vì một nông nghiệp Việt Nam phát triển đoàn kết, vững bền.

Website: http://nonghoiquan.com
Facebook: fb.com/nonghoiquan.info
Hotline: 0849645555

Không có nhận xét nào