Header Ads

test

Spa trị liệu - Công ty TNHH Dưỡng sinh thẩm mỹ Mudra

  • Tên công ty: CÔNG TY TNHH DƯỠNG SINH THẨM MỸ MUDRA
  • Địa chỉ: 19 Lô12b Trung Yên 10 - Q.Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại: 0839630999
  • Email: ceomudra2018@gmail.com
  • Website:  http://mudra.vn/
1. Giới thiệu về công ty Mudra House.
Mudra House - Viện trị liệu Dưỡng sinh cho người thân là Chuỗi Spa Chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ được điều hành bởi Công ty TNHH Dưỡng sinh thẩm mỹ Mudra.

Ông Mai Thanh Sơn – CEO Mudra House

Mudra House là một “mảnh ghép khác biệt”, chúng tôi tự định vị cho mình vị thế vững chắc mà những phương pháp chăm sóc sức khỏe khác trên thị trường không thể nào thay thế được.
Sau nhiều năm theo đuổi và nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực Dưỡng sinh, những người sáng lập “Ngôi nhà Mudra” đã phát hiện ra được sức mạnh cùng nguồn năng lượng tuyệt vời mà đôi bàn tay - với những cử động nhẹ nhàng - có thể mang đến cho người được
tận hưởng sức khỏe dồi dào, trạng thái thư giãn, an nhiên tuyệt đối.
Vì thế, chúng tôi quyết tâm khởi lập một Viện Dưỡng sinh đi đầu trong việc mang phương pháp Dưỡng sinh Đông y đến với khách hàng tại Việt Nam.

Khu vực lễ tân của Spa

Con đường đã qua cho chúng tôi niềm tin vào những giá trị quý báu mà Dưỡng sinh đông y có thể mang lại cho sức khỏe con người. Ở chặng đường sắp tới, chúng tôi hy vọng mô hình này sẽ ngày càng được nhân rộng hơn trên bản đồ đất nước, để nhiều người được tiếp cận và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe với nguyên lý “kinh lạc thông suốt bách bệnh không sinh” của Mudra House.
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi cũng cảm ơn những đối tác sẽ bắt tay với Mudra House trong thời gian sắp tới!
Trân trọng!

Bước "cạo gió da đầu" – giúp lưu thông khí huyết, giúp da đầu khỏe, cải thiện tình trạng đau đầu, mất ngủ

2. Sứ mệnh của chúng tôi
Mỗi người đến với Mudra House đều là bạn, là người thân mà chúng tôi mong muốn mang đến điều kỳ diệu nhất cho sức khỏe của họ. Sứ mệnh của Chúng tôi là tạo nên một ngôi nhà đúng nghĩa, để quý thượng khách mong muốn ít nhất một lần được ghé qua, được tìm về Chăm sóc bản thân mình từ trong ra ngoài. Đó cũng là lý do ngày càng nhiều người tìm đến và trải nghiệm phương pháp Dưỡng sinh trị liệu Mudra.



3. Triết lý Mudra tạo nên “mảnh ghép khác biệt” cho bề dày thương hiệu.
Mudra hay còn được gọi với tên thường gặp là thủ ấn. Đây là một trong những phương pháp dưỡng sinh phổ biến trong nhiều năm trở lại đây.

Chỉ với những cử động nhẹ nhàng từ đôi bàn tay, thế nhưng, Mudra có thể kích thích cho bằng hết giác quan, điều chỉnh nguồn năng lượng đã và đang chảy dồi dào trong cơ thể để những người tiếp nhận ngày càng khỏe và đẹp hơn.

Mudra House đã được biết đến từ trong môi trường mang đậm hơi hướng Phật giáo và họ xem cử chỉ Mudra tượng trưng cho sự tốt đẹp, hào phóng, chân thành và có thể mang đến nhiều giá trị hiện thực cho “những người bạn” thân cận của mái nhà “Mudra House“.


4. Thế mạnh và chỗ đứng của Mudra House trên thị trường.
Với tầm nhìn vượt thời đại cùng quan điểm mỗi người đến với Mudra House đều là bạn, là người thân, là những đối tượng mà chúng tôi mong muốn mang đến điều kỳ diệu nhất cho sức khỏe của họ, đó cũng là lý do, ngày càng nhiều người tìm đến và trải nghiệm phương pháp dưỡng sinh của Mudra.

Mudra là đối tác uy tín cho các thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Chúng tôi xác lập con đường xây dựng Chuỗi Spa thương hiệu về chất lượng và dịch vụ với tiêu chuẩn thế giới.


Ngoài ra, công ty còn phân phối nhiều dòng sản phẩm tốt cho sắc diện của chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ bầu đã trải qua những tháng ngày “tàn tạ” nhất.
  • Sản phẩm cung ứng có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, một vài loại có thể uống được mà không gây ra bất kỳ một tổn hại nào. Điều này đã được chứng minh bởi những tổ chức có quy mô hàng đầu thế giới.
  • Không gian Mudra được chúng tôi trang bị và xây dựng đậm tinh thần dưỡng sinh, yoga với đủ đầy sự nhẹ nhàng và thư thái, giúp bạn trải qua những giờ phút đẹp đẽ nhất.
  • Đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên Mudra tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.
  • Đối tác của chúng tôi đa phần là các công ty, thương hiệu có uy tín và chất lượng dịch vụ cao.
  • Chúng tôi đã xây dựng nên ngôi nhà Mudra House tuyệt vời nhất, chúng tôi xác lập cho mình một lối đi riêng và chúng tôi đang chờ bạn đến để trải nghiệm cảm giác thư thái nhất từ trong thể chất lẫn tinh thần bằng thái độ phục vụ tận tâm, tận lực và đầy ắp sự chân thành.
5. Về sản phẩm:
Lịch sử sản phẩm Gouyitang do Thái Y Sử Trung Lương người vùng Sơn Tây đời nhà Thanh (Vua Càn Long), Thái y chuyên về chăm sóc da và tóc cho cung tần mỹ nữ, Hoàng hậu Cung đình. Sau khi nghỉ phục vụ triều đình ông về nhà mở tiệm thuốc về tóc lấy tên là Quốc Di Đường (Gouyitang). Bài thuốc của Sử Trung Lương được truyền lại nhiều đời, và đến đời của CEO Sử Húc Quân, ông đã áp dụng công nghệ y học hiện đại để biến bài thuốc cổ của dòng họ thành sản phẩm ngày nay.
Sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc hãng Guoyitang là sản phẩm không chất phụ gia duy nhất trong tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc công thức cổ truyền được bảo vệ bởi nhà nước (ví dụ: Vân Nam bạch dược, rượu Mao Đài, sứ Cảnh Đức Trấn, vv công thức cổ truyền được bảo vệ bởi quốc gia). Tất cả chúng đều được chiết xuất từ thực vật tự nhiên nguyên chất, có hương vị nhẹ và không hăng, do đó được hưởng danh tiếng “dầu gội có thể nuôi cá”.



Tại Trung Quốc, người dân vẫn truyền miệng rằng:
“Mua thuốc khám bệnh đến Đồng Nhân Đường (nhân gian) Dưỡng da dưỡng tóc đến Quốc Di Đường (hoàng gia)”
Sản phẩm của Guoyitang có những ưu thế vượt trội:
  • Ngăn chặn rụng tóc
  • Cải thiện tóc trắng thành tóc đen.
  • Chống lão hóa da đầu.
  • Cải thiện các vấn đề như da đầu dầu, tóc gàu, tóc khô, xơ, da đầu mẫn cảm,...
Về phương diện trị liệu: giúp cải thiện các vấn đề vùng đầu như đau đầu, mất ngủ, trí nhớ kém, alzheimer, lưu thông khí huyết vùng đầu....


Truyền thông nói về dịch vụ Mudra :

Không có nhận xét nào