Header Ads

test

Truyền thông đa phương tiện - Công ty TNHH Truyền thông Tuổi Trẻ Xanh

1. Giới thiệu chung:
  • Tên viết bằng tiếng nước ngoài là TUOI TRE XANH TRADITIONAL COMPANY LIMITED
  • Mã số thuế: 0107993696.
  • Địa chỉ: Lô 12/1, Ngõ 52, Tổ 8, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • VPGD:  Tầng 7, tòa nhà CT3A KĐT Mễ Trì Thượng, số 10 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội
  • Điện thoại: 0946.437.128 
  • Website: http://tuoitrexanh.vn/

Công ty TNHH Truyền thông Tuổi Trẻ Xanh là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, được thành lập từ ngày 13/09/2017. Chúng tôi là một doanh nghiệp, một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện. 

Hình ảnh làm việc của công ty truyền thông Tuổi Trẻ xanh


2. Lĩnh vực hoạt động chính:
- Hoạt động sản xuất và phát hành phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình
  • Làm phim ngắn, phim điện ảnh, phim tài liệu, phim lịch sử
  • Phim quảng cáo, video viral, phim giới thiệu doanh nghiệp/dự án/sản phẩm…
  • Xây dựng/sản xuất các chương trình tallkhow, giao lưu, tọa đàm…
- Hoạt động tư vấn quản lý, nghiên cứu & thăm dò dư luận
- Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
- Quảng cáo, truyền thông, phát triển thương hiệu
  • Bảo trợ truyền thông
  • Bảo trợ truyền thông dự án, sản phẩm, sự kiện
  • Quảng cáo, truyền thông, chiến lược truyền thông, xây dựng thương hiệu
- Thiết lập và vận hành cổng thông tin, mạng xã hội, chuyên trang TTĐT…
- Hoạt động các Câu lạc bộ, sáng tác ,nghệ thuật và giải trí…
- Và nhiều lĩnh vực hoạt động, dịch vụ truyền thông khác…
- Quan điểm, Slogan, sứ mệnh

3. Slogan của chúng tôi là: “Chúng tôi làm truyền thông bằng góc nhìn của những người trẻ!”

4. Quan điểm của chúng tôi về truyền thông là: Với chúng tôi, truyền thông không có nghĩa là quảng cáo. Truyền thông là cách mà với khả năng, góc nhìn và nghệ thuật của mình, chúng tôi sẽ tôn vinh và thể hiện được giá trị năng lực của mỗi đối tác.

5. Tầm nhìn - Sứ mệnh: Sứ mệnh mà chúng tôi luôn nhớ đó là, chúng tôi cần nỗ lực hết mình để có thể tạo ra được những giá trị truyền thông trong sự hợp tác với khách hàng. Cùng với mỗi khách hàng, chúng tôi có trách nhiệm thể hiện những giá trị ấy, mang những giá trị ấy đến với khách hàng của khách hàng, đến với cộng đồng, đi vào cuộc sống…

Đội ngũ cán bộ - Nhân viên trẻ, nhiệt huyết



6. Thành tựu và điều tự hào

Sự tự tin: Chúng tôi là một đơn vị còn non trẻ nếu tính về thời gian thành lập. Sở dĩ chúng tôi tự nhận điều đó là bởi chúng tôi tin rằng năng lực và sự tuyệt vời trong hiệu quả làm việc của mỗi con người, mỗi tổ chức không phải lúc nào cũng ở những con số tính về thời gian, dù chúng tôi hiểu, nếu có lâu năm hoạt động, đó cũng là một lợi thế. Chúng tôi tự tin vào chính bản thân mỗi con người, bởi trong chúng tôi là sự nhận thức mới, hiện đại nhưng đủ sự sâu sắc và tinh tế cần thiết.

Tuổi trẻ: Với tinh thần là truyền thông với góc nhìn trẻ, phù hợp với nhu cầu và sự thay đổi của xã hội hiện đại, nên tất cả các nhân sự của chúng tôi khi tuyển dụng đều không vượt quá tuổi 35. Nếu sau này các bạn thấy có những con người đã hơn tuổi ấy mà vẫn có mặt ở công ty chúng tôi thì xin hãy cùng chúng tôi trân trọng họ, bởi họ đã dành tuổi trẻ cho suốt thời gian mà công ty chúng tôi trưởng thành, phát triển.

Sự kết hợp: Có đến 80% những nhân sự đang giữ vai trò lãnh đạo công ty, các phòng ban… họ đều là những phóng viên. nhà báo có năng lực, có kinh nghiệm và sức ảnh hưởng xã hội. Chính vì thế, ngoài góc nhìn và phong cách làm truyền thông như những đơn vị khác, chúng tôi còn là sự kết hợp hài hòa giữa cách làm truyền thông báo chí và truyền thông mạng xã hội. Đó là cơ sở tốt để tạo ra sự khác biệt nhưng sâu sắc và chắc chắn hơn trong nghệ thuật làm truyền thông của chúng tôi.

Sự tham gia: Ngoài các nhà báo, chúng tôi còn có sự tham gia lãnh đạo, cố vấn…của nhiều những luật sư, chuyên gia kinh tế, diễn giả, huấn luyện viên kinh doanh…có uy tín, có kinh nghiệm. Họ chính là sự kết hợp để chúng tôi có được những góc nhìn đa chiều nhất, tạo ra nền tảng vững chắc, đa dạng để chúng tôi đem lại một hiệu ứng truyền thông hiệu quả.

Hoạt động của công ty Tuổi Trẻ Xanh



Hệ sinh thái truyền thông: Đó chính là cách mà chúng tôi gọi cho những gì chúng tôi đang nỗ lực xây dựng và phát triển; đồng thời cũng chính là sự khác biệt và cũng là lợi thế của chúng tôi đã tạo ra cho chính chúng tôi và đối tác. 
Chúng tôi đang sở hữu nhiều những phương tiện truyền thông, lĩnh vực truyền thông và các kênh truyền thông điện tử khác nhau:

  • Việc tạo ra nhiều những hình thức, phương tiện truyền thông như thế giúp chúng tôi có được nhiều đối tượng người tiếp cận hơn, chúng tôi cũng đã có nhiều những cộng đồng khác nhau, dành cho nhiều những nhóm người, những nhu cầu tiếp cận  truyền thông khác nhau. 
=> Đây chính là lợi thế cho đối tác khi hợp tác với chúng tôi. Bởi, gần như chỉ mất một khoản chi phí họ đã có được nhiều những lợi ích truyền thông, tại nhiều kênh truyền thông, hơn là việc phải sử dụng mỗi khoản chi phí khác nhau cho mỗi kênh truyền thông khác nhau. Điều này làm tăng giá trị lợi ích cho khách hàng và giảm chi phí cho họ.

Ví dụ: Một khách hàng muốn làm một bộ phim để quảng cáo họ phải bỏ tiền là để làm bộ phim ấy. Sau đó, họ buộc phải đi tìm một kênh truyền thông nào đó hiệu quả, một chuyên trang điện tử, một mạng xã hội… để đăng tải và lan tỏa bộ phim ấy nhằm quảng cáo cho bản thân…họ lại tiếp tục phải bỏ chi phí. Chưa hết, nếu họ muốn sự lan tỏa ấy rộng hơn nữa, họ tiếp tục đi tìm kênh truyền thông tiếp theo, và như thế họ lại phải trả chi phí.

Nhưng đến với TUỔI TRẺ XANH MEDIA thì gần như họ không phải chi trả quá nhiều chi phí như vậy. Chúng tôi làm ra những bộ phim, những chương trình truyền hình, những video quảng cáo…và đồng thời chúng tôi cũng có các kênh truyền thông về video, chuyên trang điện tử, mạng xã hội…có uy tín. Và chúng tôi sẽ cùng với đối tác làm các hoạt động truyền thông cho họ ngay sau đó.  Đó chính là lợi thế của chúng tôi: giảm chi phí cho đối tác và tăng nhiều lần hiệu quả truyền thông cho họ.

Một lần nữa, với những dòng giới thiệu ngắn ngủi và giản đơn này, chúng tôi cam kết về sự trách nhiệm, nhiệt tình và hiệu quả cho mỗi sự hợp tác. Rất mong, TUỔI TRẺ XANH MEDIA sẽ trở thành địa chỉ tin cậy của quý khách hàng đối tác trong mỗi nhu cầu về truyền thông.

Kính chúc quý khách hàng, đối tác và gia đình sức khỏe, thịnh vượng, sự an nhiên và thành công!

2 nhận xét: