Header Ads

test

Băng Vệ sinh hữu cơ - Công ty TNHH Dube Việt Nam

1. Giới thiệu chung:
  • Tên Công ty: Công ty TNHH Dube Việt Nam
  • Mã số thuế: 0107902635
  • Địa chỉ: số 26 ngõ 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • VPGD: phòng 1007, nhà D12, ngõ 461 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội 
  • Ngày cấp giấy phép: 29/06/2017
  • Điện thoại: 02436762555
  • Email: sales@dubevietnam.com
  • Website: https://dubevietnam.com/

Công ty TNHH Dube Việt Nam được thành lập giữa năm 2017 là kết quả của quá trình ấp ủ trong thời gian dài của Co-founder Dung Nông 8x và Bến Nông 9x (DUBE là cái tên ghép bởi hai chữ cái đầu tiên trong tên hai chị em) với mong muốn chăm sóc cho các chị em phụ nữ bằng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và thân thiện với môi trường.

Cái bắt tay này là để băng vệ sinh làm từ 100% bông hữu cơ Gold Bon được đưa từ Hàn Quốc về Việt Nam


Bằng nhiều cơ duyên được biết tới Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon tại thị trường Hàn Quốc và nhờ những người tâm huyết kết nối với nhà sản xuất J2L, Dube đã tiếp cận và đàm phán thành công, trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Gold Bon tại Việt Nam - thị trường quốc tế thứ 6 của hãng sau Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật, Nga và châu  u.



J2L được thành lập tháng 6/2001 tại Seoul, Hàn Quốc, cho tới nay đã có bề dày hơn 17 năm chuyên về các sản phẩm làm từ bông hữu cơ, thân thiện với môi trường. Nhận thức được những tác động có hại của hóa chất đối với sức khỏe con người và môi sinh, J2L thành lập Organic House để phát triển nhóm sản phẩm hữu cơ có chứng nhận, không chỉ riêng băng vệ sinh mà còn phát triển các sản phẩm dệt may khác làm từ bông hữu cơ và nỗ lực không ngừng để đưa sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng, đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty tốt nhất trên thị trường thế giới.





2. Lời Ngỏ:
Với mong muốn được góp phần chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đưa ra sản phẩm am toàn, tiết kiệm và tiện lợi.
Dube làm việc với J2L, một nhà sản xuất tại Hàn Quốc. J2L sản xuất băng vệ sinh từ bông hữu cơ Hoa Kỳ và sợi thân thiện môi trường có chưa X-static một loại sợi chức năng từ tự nhiên rất khó chế biến



Tại sao nên chọn băng vệ sinh hữu cơ?
Chúng ta đều biết da là cơ quan lớn nhất của cơ thể. Nó cũng là cơ quan mỏng nhất và có khả năng thẩm thấu rất cao, đặc biệt là ở những vùng nhạy cảm. Theo khảo sát hiện nay, đa số phụ nữ vẫn lựa chọn băng vệ sinh là vật cứu cánh mỗi khi kỳ kinh nguyệt ghé thăm.
Nhưng bạn biết không? Chiếm khoảng 90% băng vệ sinh thông thường là nhựa, và 10% còn lại là các phụ gia, chất tẩy trắng, chất kháng khuẩn và các hương liệu tạo mùi khác. Trong khi đó, làn da ở khu vực nhạy cảm của bạn vô cùng mỏng manh. 
  • Khi sử dụng sản phẩm có tồn dư hóa chất tiếp xúc với da, chúng được hấp thu thẳng vào máu mà không cần lọc qua bất cứ cơ quan nào, đi trực tiếp đến các vùng khác của cơ thể và tích tụ lại theo thời gian.
  • Việc âm đạo tiếp xúc với các độc tố có hại trong thời gian dài có thể là nguyên nhân trực tiếp của ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm, sảy thai và thậm chí dị tật bẩm sinh. Bên cạnh đó, băng vệ sinh thông thường sau khi thải bỏ còn sinh ra các khí vô cùng độc hại và rất khó phân hủy sinh học, tồn tại trong môi trường hàng trăm năm.
Review về sản phẩm của chúng tôi


Vậy giải pháp cho những điều này là gì? 
  • Đó là lựa chọn các sản phẩm từ bông hữu cơ cóchứng nhận của các tổ chức uy tín chính, trong đó có thương hiệu Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon nhập khẩu độc quyền từ nhà sản xuất J2L Hàn Quốc bởi Công ty TNHH Dube Việt Nam.
  • J2L sản xuất băng vệ sinh từ chất liệu chính là bông hữu cơ trồng trên nông trại hữu cơ của họ tại hợp tác xã Texas, Hoa Kỳ - từ hạt giống không biến đổi gen, quy trình canh tác không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu hóa học, chất bảo quản và được cấp chứng nhận hữu cơ theo chương trình hữu cơ quốc gia của Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) cho bông hữu cơ. 
  • Trong quá trình sản xuất, bông được tẩy trắng bằng oxy già - chất tẩy được phê duyệt dùng trong lĩnh vực y tế và hoàn toàn không dùng hóa chất gia cường.
  • Từ đó tạo nên sản phẩm Băng vệ sinh Gold Bon với trên 95% chất liệu hữu cơ, được Control Union Hà Lan cấp chứng nhận Organic 100 content standard.
3. Tầm nhìn – sứ mệnh
Hiện nay, băng vệ sinh từ sợi hóa học được cho là đang gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe và môi trường. Băng vệ sinh sử dụng 100% bông hữu cơ là thế hệ sản phẩm mới với bề mặt bông không chứa hóa chất, làm giảm đáng kể hiện tượng kích ứng da gây ngứa, đồng thời dễ phân hủy sinh học khi thải bỏ, giúp môi trường sống trong sạch hơn. Do người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm tới những sản phẩm thuần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe con người và bảo vệ môi sinh, băng vệ sinh hữu cơ sẽ được ưa chuộng ở Việt Nam như ở các quốc gia phát triển khác. 



Dube Việt Nam cam kết cung cấp những sản phẩm có thương hiệu, thân thiện môi trường dựa trên bông hữu cơ không chỉ trong lĩnh vực chăm sóc phụ nữ mà còn vươn tới các sản phẩm tiêu dùng khác. Cùng với các đối tác của mình, chúng tôi sẽ nỗ lực đóng góp vào sự phát triển nhận thức của cộng đồng về các nguyên liệu, sản phẩm hữu cơ, theo đúng slogan và cũng là mục tiêu Dube đã đặt ra ngay từ đầu “khởi nguồn xu hướng sống xanh”.



4. Sản phẩm- Lĩnh vực hoạt động:
Hiện nay, băng vệ sinh từ sợi hóa học được cho là đang gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe và môi trường. 
  • Băng vệ sinh sử dụng 100% bông hữu cơ là thế hệ sản phẩm mới với bề mặt bông không chứa hóa chất, làm giảm đáng kể hiện tượng kích ứng da gây ngứa, đồng thời dễ phân hủy sinh học khi thải bỏ, giúp môi trường sống của chúng ta sạch hơn.




Ưu điểm của sản phẩm Gold Bon

  • Sự an toàn: Với việc là sản phẩm làm từ bông hữu cơ có chứng nhận, quá trình sản xuất không có sự can thiệp bởi hóa chất tẩy trắng độc hại như clo và không có các phụ gia, hương liệu tạo mùi, được giám sát nghiêm ngặt và theo dõi định kỳ hàng năm bởi bên thứ ba để đảm bảo đạt tiêu chuẩn cấp và duy trì chứng nhận hữu cơ, băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon tuyệt đối an toàn với mọi làn da nhạy cảm nhất.
  • Sự thông thoáng: Các miếng băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon có độ thoáng khí cao hơn rất nhiều so với các loại bằng sợi tổng hợp nhờ lớp thấm hút giữ cho vùng nhạy cảm luôn khô thoáng và một lớp bề mặt bông hữu cơ mềm mại cho phép làn da của bạn “dễ thở”.
  • Sự thoải mái: Bề mặt bằng bông hữu cơ 100% của Gold Bon đem đến sự êm ái và hấp thụ lượng dịch tốt hơn các loại thông thường, đem đến cảm giác thoải mái và yên tâm trong mọi hoạt động.
  • Thân thiện với môi trường: Nhờ không có sự can thiệp của hóa chất, thành phần hữu cơ có khả năng tự phân hủy chỉ trong vài tháng, băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon góp phần làm giảm việc đưa các chất thải và khí độc hại ra ngoài môi trường.


5. CAM KẾT
Dube Việt Nam cam kết cung cấp những sản phẩm có thương hiệu, thân thiện môi trường dựa trên bông hữu cơ không chỉ trong lĩnh vực chăm sóc phụ nữ mà còn vươn tới các sản phẩm tiêu dùng khác. Cùng với các đối tác của mình, chúng tôi sẽ nỗ lực đóng góp vào sự phát triển nhận thức của cộng đồng về các nguyên liệu hữu cơ.

6. Đối tác - Khách hàng
Đúng vào ngày 20/10/2017, container băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội, trong sự chào đón của một số nhóm những người yêu thích các sản phẩm hữu cơ và sau gần một năm Gold Bon đã có mặt trên kệ của khoảng 50 cửa hàng hữu cơ và hơn 200 đại lý, tạp hóa, siêu thị hàng nhập khẩu, siêu thị mini cũng như các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc.Tiêu biểu bao gồm Seika mart, Hapro mart, Nam An market, T-N Mart, Morgan Mart… và các trang thương mại điện tử uy tín Tiki, Adayroi…




Đối tượng khách hàng chính của Dube Việt Nam là những chị em phụ nữ có hiểu biết và quan tâm tới các sản phẩm thuần tự nhiên, hữu cơ, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Dube cũng hướng tới nhóm khách hàng nam giới – những người chồng, bạn trai quan tâm tới sức khỏe của vợ, bạn gái mình, quan tâm tới những người phụ nữ họ yêu thương và thể hiện bằng việc mua tặng những sản phẩm hữu cơ an toàn như Gold Bon.



Không có nhận xét nào